Lịch trình Tour chi tiết:

    Nhật Bản nổi tiếng là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, với cảnh sắc bốn mùa thay đổi rõ rệt, ngập tràn sắc màu của đủ các loài hoa, cùng với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa được chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ, lưu giữ vô vàn cố sự. Hành trình này sẽ đưa quý khách trải nghiệm Cung Đường Vàng của Nhật Bản với thủ đô Tokyo phồn thịnh, tấp nập, Cố đô Kyoto cổ kính và rất nhiều những điểm đặc sắc khác.

  • Các điểm nổi bật của chương trình:
  • Check-in trên Cung Đường Vàng – Cung đường nổi tiếng nhất Nhật Bản
  • Trải nghiệm tàu shinkansen hơn 300km/h
  • Tham gia lớp học trà đạo truyền thống xứ sở hoa anh đào
  • Tắm nước nóng Onsen tại Phú sĩ
  • Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản: Buffet chân cua Tuyết nổi tiếng
  • Trải nghiệm trượt tuyết ở Đất Nước Mặt Trời Mọc
  • Ngập tràn trong sắc màu của lễ hội hoa mơ

Ngày 01: TP. Hồ Chí Minh – Kansai (Osaka)    

21:00 Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VJ828 của hãng hàng không VietJet Air khởi hành đi sân bay Kansai, Nhật Bản lúc 01h20.

Đoàn nghỉ đêm & ăn sáng trên máy bay

Ngày 02: Osaka – Nara – Mua Sắm (Shinsaibashi)    (Ăn sáng trên máy bay, trưa, tối)

06h40: Xe và HDV địa phương đón đoàn tại sân bay Quốc tế Kansai, Osaka. Sau đó đưa đoàn đi thăm Osaka – thành phố sầm uất của đất nước mặt trời mọc.

  • Quý khách tham quan chụp hình lưu niệm bên ngoài Lâu đài Osaka – được công nhận là di sản thế giới với các đường hào uốn lượn bao quanh tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo mà mỗi tòa nhà là một bảo tàng về nghệ thuật kiến trúc cổ, là niềm tự hào của người Osaka cũng như người Nhật Bản.
Lâu đài Osaka
  • Sau bữa trưa, quý khách thăm quan Công viên Nara – nằm ở phía Nam cố đô Kyoto. Đây là một công viên yên bình, thanh tĩnh, không khí trong lành với rất nhiều cây xanh. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Nara. Đây đồng thời cũng là công viên có diện tích lớn nhất Nhật Bản, với diện tích lên đến gần 700ha, trải rộng và được phủ bởi một lớp cỏ xanh mướt.
  • Nơi này còn là nơi sinh sống, bảo tồn của hơn 1200 chú nai và hươu thuộc các giống loài khác nhau. Đừng quên lưu lại những bức ảnh lưu niệm với những chú nai thân thiện ở đây nhé.

Xe và hướng dẫn đưa quý khách về lại Osaka, thỏa sức mua sắm tại trung tâm mua sắm nổi tiếng sầm uất Shinsai Bashi với vô vàn các sản phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng cao.

Ăn tối và nghỉ đêm ở Osaka.

Ngày 03: Osaka – Trải Nghiệm Shinkansen – Cố Đô Kyoto – Nagoya   (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng & làm thủ tục trả phòng.

08:00 Xe đón quý khách đến ga tàu cao tốc.

  • Trải nghiệm tàu Shinkansen – được mệnh danh là “tàu con thoi” nhanh nhất và nổi tiếng nhất Nhật Bản với tốc độ gần 300km/h
  • Tham gia tìm hiểu về nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản – một trong những nét văn hoá đặc sắc của Xứ Sở Hoa Anh Đào. Tại đây, quý khách không chỉ được nếm thử hương vị của Matcha mà còn nắm được sự an tĩnh, tâm linh của “thiền” trong mỗi chúng ta.
Tàu Shinkansen – được mệnh danh là “tàu con thoi” nhanh nhất và nổi tiếng nhất Nhật Bản với tốc độ gần 300km/h

Chùa Vàng Kinkakuji – Đây là ngôi chùa ghi dấu ấn đậm nét trong cả kiến trúc và lịch sử. Qua gần 100 năm, ngôi chùa này vẫn sừng sững sau nhiều trận chiến và hoả hoạn khốc liệt. Sau này chùa được trùng tu nguyên bản và phủ mạ vàng lên để tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng du khách thập phương.

Điểm dừng chân tiếp theo là Chùa nghìn cột Fushimi Inari. Đây là ngôi đền thờ thần đạo nổi tiếng của Kyoto. Nơi đây nổi bật với hơn 1000 cổng Tori màu đỏ son, những chiếc cổng Tori này liên kết với nhau tạo thành những con đường mòn nằm phía sau khu đền chính. Những con đường này dẫn chúng ta đến với khu rừng rậm của ngọn núi Inari linh thiêng, ngọn núi cao 233 mét nằm trên đất của ngôi đền.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn.

Nghỉ đêm tại Nagoya.

Ngày 04: Nagoya – Trượt Tuyết – Làng Cổ Oshino Hakkai    (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Sau bữa ăn sáng xe và HDV đưa quý khách thăm quan

08:00 Xe đón quý khách đến tham quan núi Phú Sĩ.

Núi Phú Sĩ.

Đến Kawaguchiko, quý khách ăn trưa. Sau đó, di chuyển đi tham quan:

  • Khu trượt tuyết tại Fuji Ten Resort (chi phí thuê trang phục và phí lên cáp tự túc). Tại đây quý khách có thể có những trải nghiệm khó quên giữa mênh mông những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng.
  • Làng cổ Oshino Hakkai – là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa.
Làng cổ Oshino Hakkai

Tối: Quý khách về nhận phòng khách sạn, và trải nghiệm Ngâm tắm Onsen trong hồ tắm suối nước khoáng nóng thiên nhiên dẫn nguồn từ các mạch nước nóng ở khu vực Phú Sĩ, là một văn hóa tắm truyền thống của người Nhật rất tốt cho sức khỏe, tương truyền ‘’Tắm một lần da dẻ mịn màng , tắm hai lần bệnh tật tiêu tan’’.

Ngâm tắm Onsen

Đoàn dùng bữa tối buffet với đặc sản Chân Cua Tuyết tại nhà hàng của khách sạn.

Nghỉ đêm tại Phú Sĩ.

Ngày 05: Asakusa – Lễ Hội Hoa Mơ – Shopping Aeon Mall    (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Điểm tâm tại khách sạn.

08:00 Xe và HDV đón đoàn về thủ đô Tokyo. Sau đó tham quan:

  • Đền thờ Asakusa – Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo và Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree Tower cao nhất thế giới (Chụp hình dưới chân tháp).
  • Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree Tower cao nhất thế giới (Chụp hình dưới chân tháp).
Đền thờ Asakusa

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa trưa, xe đón đoàn thăm quan: Lễ hội hoa mơ Kairakuen : Kairakuen là một trong ba khu vườn lớn và đẹp nhất xứ sở Phù Tang. Vườn có diện tích rộng đến 13 hecta và được lãnh chúa Tokugawa Nariaki xây dựng từ giữa thế kỷ XIX, nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt diệu của hơn 3.000 cây hoa mơ đua chen khoe sắc rực rỡ vào mùa xuân làm sáng bừng cả một khoảng trời Mito.

Hàng cây Kokia đỏ rực

Tiếp theo, quý khách có thể thoả sức mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Narita với những mặt hàng nổi tiếng Nhật Bản.

Sau bữa tối, đoàn khởi hành về Narita, nhận phòng khách.

Nghỉ đêm tại Narita.

Ngày 06: Narata – TP. Hồ Chí Minh   (Ăn sáng)

06:00 Ăn sáng & trả phòng khách sạn.

06:30 Xe đưa quý khách ra Sân bay Quốc tế Narita, tự do mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế cho tới giờ lên máy bay VJ823 (08:55 – 14:00) về Tân Sơn Nhất.

14:00 Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên chia tay quý khách & hẹn gặp lại.

Kết thúc chương trình.

Thân ái, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những tour tiếp theo!

 

Chương trình có thể thay đổi trình tự tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ các tuyến điểm tham quan có đề cập trong chương trình.

 

 

 

 

Tour TP.HCM – Du Xuân Nhật Bản: 6N5Đ

29.900.000₫
Hành trình: TP. Hồ Chí Minh - Nhật Bản
Di chuyển: Di chuyển bằng máy bay
Lịch khởi hành: Hàng tuần
Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm

Lịch trình Tour chi tiết:     Nhật Bản nổi tiếng là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, với cảnh sắc bốn mùa thay đổi rõ rệt, ngập tràn sắc màu của đủ các loài hoa, cùng với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa được chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ, lưu…

Quý khách vui lòng để lại thông tin