Lịch trình Tour chi tiết:

Ngày 01: Hà Nội – Sapa – Núi Hàm Rồng – Fansipan  (Ăn trưa, Tối)

6h30: Xe và HDV Hồng Vinh tourist đón Quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Sapa trên xe giường nằm chất lượng cao với free wifi, điều hòa, nước uống.

13h00: Tới Sapa, xe và HDV sẽ di chuyển đến khách sạn nhận phòng và ăn trưa. Sau khi ăn trưa, nghỉ ngơi lấy lại sức.

Chiều:  HDV sẽ đưa quý khách đi thăm núi Hàm Rồng. Nơi đây được ví như “nàng tiên của Sa Pa”. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, bầu không khí trong lành và hơn thế nữa là sự góp mặt của các rừng Lan: rừng Lan 1, rừng Lan 2…rực rỡ muôn màu, bừng khoe sắc thắm.

Núi Hàm Rồng

Chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Và dường như chưa chịu thỏa mãn dừng lại ở đó. Nơi đây lại tiếp tục được tạo hóa ban tăng cho: “Cổng Trời” và “Sân Mây”. Được ví như nơi “gặp gỡ, vui chơi của các nàng tiên”. Đến nơi đây quý khách có cảm giác như bị líu giữ lại bởi các đám mây bay rất chậm, vờn sát xung quanh mình. Từ trên đỉnh “Sân Mây” quý khách có thể phóng hết tầm mắt nhìn xuống Thị Trấn SaPa thơ mộng nhỏ gọn trong mắt mình, ngắm nhìn dãy núi Fansipan hung vĩ, cao trọc trời…Đó  cũng chính là điều mà ”Hàm Rồng” làm quý khách bị mê hoặc, đến rồi không lỡ đi về.

Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ, tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn. Về đến khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá Sapa về đêm.

Thành phố Sapa về đêm

Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 02: Sapa – Thung Lũng Mường Hoa – Fansipan  (Ăn sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng xong. HDV đón Quý khách tại Khách sạn, tản bộ đi thăm bản Cát Cát.

“Nơi người dân tộc H,Mông sinh sống”, với những mái nhà sàn vô cùng đẹp mắt và độc đáo, nằm ẩn hiện dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Quý khách tìm hiểu phong tục tập quán, nghề dệt nhuộm của người H’Mông, những chiếc váy, áo thổ cẩm đẹp lung linh cũng chính từ những khung cửi gỗ và bàn tay khéo léo của họ mà ra. Quý khách có thể dệt thử… giao lưu văn hóa với con người nơi đây. Sau đó đi thăm thác nước Cát Cát, nhà máy thủy điện của người Pháp xây dựng…

Thác nước Cát Cát

Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hut hồn của cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ chải dài khuất tầm mắt, điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông. Nơi đây, cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ không làm quý khách uổng phí chuyến đi.

Bản Cát Cát

11h30: Ăn trưa tại khách sạn.

Chiều : Tự do ,Quý khách có thể lựa chọn :

  • Lựa chọn 1:Qúy khách tự do dạo chơi khám phá thị trấn sapa, chụp hình, mua đồ lưu niệm …
  • Lựa chọn 2:Hoặc Quý Khách Mua vé Tàu Điện leo núi Mường Hoa để đi lên chân ga cáp treo Fansipan. Từ trong Cabin của Tàu Qúy khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Trung Tâm Thị Trấn Sapa, các bản làng dân tộc, ruộng bậc Thang…hiện ra nhỏ gọn trong mắt mình. Đặc biệt hơn nữa vào tháng 10 – tháng 11 hàng năm quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa Mang tên Tam Gác Mạch đẹp đến mê hồn ngay tại trước cửa nhà ga cáp treo lên đỉnh FANSIPAN. Tại đây nếu quý khách có nhu cầu chinh phục đỉnh fansipan, quý khách có thể tiếp nối hành trình của mình dễ dàng bằng cách vào nhà ga cáp treo mua vé.( Chi phí tự túc)
Đỉnh Fansipan

Lưu ý :

  • Giá vé Tàu điện từ trung tâm Thị Trấn Sapa lên chân ga cáp treo là 150,000 vnđ/vé/2 chiều.
  • Giá vé Cáp Treo Fansipan là 800,000 vnđ/vé/ 2 chiều (Ngày lễ giá có thể phụ thu, vui lòng check vé sau)

Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 03: Cầu Kính Rồng Mây – Vườn Nhật Bản – KDL Moana – Hà Nội  (Ăn sáng, Trưa)

7h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó quý khách có thể  lựa chọn thuê xe đi thăm thêm những bản làng của người dân tộc như Lao Chải – Tả Van cách trung tâm thị trấn khoảng 12km… Hoặc thuê xe đi thăm thác bạc, thác tình yêu, Cầu Kính Rồng Mây, Vườn Nhật Bản, KDL MOANA nằm cách thị trấn sapa khoảng 10km. (Chi phí tự túc)

Khu du lịch Moana

11h30: Quý khách về khách sạn trả phòng trước 12h trưa và ăn trưa tại nhà hàng khách sạn.

14h00: Xe giường nằm đón quý khách về lại Hà Nội.

19h30: Xe về tới sân bay Nội Bài (Nếu quý khách hàng muốn về sân bay xe sẽ trả tại sảnh sân bay Nội Bài).

20h00: Xe về tới Hà Nội kết thúc chương trình tour.

Hướng dẫn viên cảm ơn và chào tạm biệt, hẹn gặp lại Quý khách.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

GHI CHÚ: Nếu quý khách có nhu cầu về muộn hơn, công ty có chuyến xe 16h00 khởi hành từ Sapa về tới Hà Nội lúc 22h00. (Quý khách có thể lựa chọn giờ về lúc 14h00 hoặc 16h00)

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

TOUR Hà Nội – Sapa – Fansipan: 3N2Đ

1.800.000₫
Hành trình: Hà Nội - Sapa
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng ngày
Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khám phá Sapa và Fansipan qua tour này là hành trình kỳ vĩ đầy ấn tượng. Ngày đầu tiên, từ việc thăm núi Hàm Rồng cho đến ngắm nhìn Thị Trấn Sapa về đêm, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian huyền bí và yên bình của vùng núi phương Bắc. Ngày thứ hai, hành trình dẫn khách từ bản Cát Cát đến thác nước và hoa cải vàng rực rỡ không chỉ là một trải nghiệm về cảnh đẹp mà còn là cơ hội để hiểu sâu hơn về văn hóa và đời sống của người dân tộc nơi đây. Cuối cùng, ngày thứ ba, du khách sẽ khám phá thêm những điểm du lịch độc đáo như Cầu Kính Rồng Mây và KDL Moana trước khi trở về Hà Nội với những kỷ niệm đáng nhớ.

Quý khách vui lòng để lại thông tin