Lịch trình Tour chi tiết:

Ngày 01: Hà Nội – Mộc Châu – Thác Dải Yếm  (Ăn trưa, tối)  

06h30 07h00: Xe và hướng dẫn đón Quý khách tại Nhà hát lớn sau đó xe ô tô tiếp tục di chuyển tới đón khách tại Cổng số 1 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Trên đường đi, xe dừng nghỉ tại nhà hàng để Quý khách tự túc ăn sáng

09h30: Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe. Đèo nằm ở độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đỉnh đèo là nơi khách du lịch có thể cảm nhận không khí mát mẻ và vô cùng trong lành. Từ đây, bạn có thể trải mắt ngắm nhìn toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách,tiếng chim hót đâu đó và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh thắm đầy sức sống. Và đừng quên dang rông đôi tay, ưỡn căng lồng ngực hít một hơi thật sâu trước khi trở lại xe tiếp tục cuộc hành trình.

Đèo Thung Khe

12h00: Quý khách tới Mộc Châu, thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó nhận phòng nghỉ ngơi và chuẩn bị đi thăm quan Cao nguyên Mộc Châu. Nơi mà những đồi cỏ xanh trải dài khuất tầm mắt. Đó chính là nguồn thức ăn chính cho những chú bò sữa nơi đây, để rồi chính chúng ta lại được tận hưởng những giọt sữa ngon lành ấy.

Cao nguyên Mộc Châu

14h00: Tham quan thác Dải Yếm – Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền rằng dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.Tại đây quý khách sẽ thăm thêm ” Cầu kính tình yêu ” và ”Cầu kính Bạch Long ” là cầu kính đi bộ dài nhất thế giới (Chi phí vé tự túc)

15h00: Quý khách vào thăm và chụp hình tại cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi.

Cánh đồng hoa Cải trắng

18h00: Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối Quý khách tự do hoặc Quý khách có thể đề nghị tổ chức giao lưu văn nghệ đốt lửa trại nhảy sạp uống rượu cần (Chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

Ngày 02: Mộc Châu – Đồi Chè – Thung Lũng Mận NàKa – Hà Nội  (Ăn sáng, trưa)  

Sáng: Quý khách dậy sớm tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Mộc Châu, ăn sáng tại khách sạn.

Xe đưa đoàn đi tham quan:

  • Đồi Chè Trái Tim (Nằm tại bản Tân Lập) – với những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê du lịch Mộc Châu. Trên đường đi, Quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng, và chụp hình ngay chính thiên đường của hoa mận, mận được trồng rất nhiều, trùm cả ra đường.
Đồi Chè Trái Tim
  • Tham quan Thung Lũng Mận NàKa– là một trong những thung lũng mận đẹp nhất của Mộc Châu. Hè đến, Nà Ka được điểm tô bởi vô vàn những trái mận chin đỏ, giòn tan. Du khách đến nơi đây vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, may mắn sẽ được hòa mình vào lễ hội.
  • Hái mận – Hái Hồng của bà con dân tộc Mông. Những điệu nhạc, điệu múa của các cô gái Mông với trang phục rực rỡ sẽ làm du khách thêm phần say đắm mảnh đất này. Mùa mận kéo dài từ tháng 5 đến đầu tháng 7, mùa Hồng từ tháng 11 đến tháng 3, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thú vị cùng thức quả dân dã từ núi rừng Tây Bắc thân yêu. Dừng chân mua đặc sản Môc Châu.

10h30: Dừng chân bên cung đường chữ “S” nổi tiếng của Mộc Châu, Quý khách sẽ cảm thấy mảnh đất cao nguyên này thật tuyệt vời bởi có những cung đường đẹp như một bức tranh vẽ.

Cung đường chữ “S”

11h30: Ăn trưa tại nhà hàng sau đó quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội, trên đường về xe sẽ dừng nghỉ tại Cột Cờ Mai Châu. Tại đây quý khách có thể thỏa sức chụp ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy đến kỳ diệu của thị trấn Mai Châu thu mình bên dưới thung lũng núi tráng lệ…

16h00: Dừng chân tại sữa Ba Vì để nghỉ ngơi và mua đồ về làm quà. Hoặc dừng tại Nông Trường Cam Cao Phong khi vào mùa để quý khách chiêm ngưỡng,mua về làm quà cho bạn bè, người thân…

18h30: Về đến Hà Nội, HDV chia tay đoàn. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại!

Hướng dẫn viên nói lời chào tạm biệt. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

Tour Tham Quan Mộc Châu: 2N1Đ

1.850.000₫
Hành trình: Hà Nội - Mộc Châu
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng ngày
Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm

Tour Mộc Châu đưa du khách trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những điểm đến nổi bật như đèo Thung Khe, thác Dải Yếm, và đồi chè Trái Tim. Tham quan cánh đồng hoa cải trắng, thung lũng mận Nà Ka, và cung đường chữ S, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh núi rừng thơ mộng của cao nguyên Tây Bắc. Kết thúc hành trình tại Hà Nội, mang theo những kỷ niệm khó quên về một vùng đất tuyệt vời.

Quý khách vui lòng để lại thông tin