Lịch trình Tour chi tiết:

Ngày 01: Núi LangBiAn – Thác Datanla – Crazy HouSe – Vườn Dâu Tây

8h15: Đón khách trong nội thành Đà Lạt: Quý khách sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó xe sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và  khởi hành, hướng dẫn viên sẽ gọi điện trước 15 phút để quý khách chuẩn bị. Quý khách nhớ giữ máy để Hướng dẫn viên đến đón đúng thời gian.

Đỉnh núi LangBiAn – TP. Đà Lạt

8h30: Đỉnh núi LangBiang: Địa điểm dừng chân đầu tiên trong chương trình Tour thác Datanla Đà Lạt chính là ngọn núi LangBiang huyền thoại. Xe jeep xuyên qua rừng thông thơ mộng đưa đoàn lên đến đỉnh núi LangBiang để ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Lạt trong sương. (Chi phí tự túc). Lên đến đỉnh núi,

Quý khách sẽ được nghe kể về câu chuyện tình bi ai của chàng K’Lang và nàng H’Biang. Tìm hiểu sâu hơn về đời sống, văn hóa của người đồng bào thiểu số của cao nguyên Lâm Viên đại ngàn.Du khách check in đỉnh LangBiang.

Đồi Robin – Cáp treo Đà Lạt:

10h00: Đồi Robin – Cáp treo Đà Lạt: Đồi Robin nằm tại khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt, nên khi đến đây quý khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Những quý khách thích chút mạo hiểm thì có thể trải nghiệm đi cáp treo từ đồi Robin sang Thiền Viện Trúc Lâm. Quý khách có thể đến với Thiền Viện Trúc lâm bằng Cáp treo để có thể ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Đà Lạt

10h30: Tham quan Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm: Thiền viện Trúc Lâm là công trình Phật giáo lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Quý khách có thể kết hợp tham quan hồ Tuyền Lâm ngay bên cạnh Thiền viện.

Hồ Tuyền Lâm – TP. Đà Lạt

11h30: Đoàn nghỉ ngơi và ăn trưa: Xe jeep đưa đoàn xuống núi, xe và hướng dẫn đưa đoàn về thành phố dừng chân ăn trưa. Quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng, chi phí ăn trưa không bao gồm trong tour. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục chương trình Tour Datanla – LangBiang.

13h00: Tham quan khu du lịch thác Datanla: Địa điểm tham quan được du khách mong chờ nhất trong chương trình thác Datanla Đà Lạt đấy chính là dòng thác Datanla hùng vĩ. Datanla là thác nước đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt.

Đến với thác Datanla. Quý khách còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác tự điều khiển máng trượt xuyên qua rừng thông vô cùng hấp dẫn.( chi phí tự túc)

Khu du lịch thác Datanla – TP. Đà Lạt

14h30: Crazy House: Với kiến trúc điêu khắc đặc sắc, lấy ý tưởng từ những thân cây cổ thụ trong khu rừng già. Những ô cửa sổ có hình thù kỳ lạ, độc lạ. Những căn phòng được trang trí nội thất đầy vẻ ma mị. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm tham quan thú vị cho du khách.

15h00: Vườn dâu tây công nghệ cao: Trải nghiệm tự tay mình hái những quả dâu tươi ngon và mua về làm quà cho người thân. Check in vườn dâu tây với những bức hình siêu xinh.

Tối: Quý khách tự do đi chợ đêm Đà Lạt. (chi phí tự túc)

 

Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn

    

 

Tour Đà Lạt – Chinh Phục LangBiAn – Thác Datanla: 1 Ngày

480.000₫
Hành trình: TP. Đà Lạt -
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng Ngày
Thời gian: 1 Ngày

Lịch trình Tour chi tiết: Ngày 01: Núi LangBiAn – Thác Datanla – Crazy HouSe – Vườn Dâu Tây 8h15: Đón khách trong nội thành Đà Lạt: Quý khách sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó xe sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và  khởi hành, hướng dẫn viên sẽ gọi điện trước…

Quý khách vui lòng để lại thông tin