Lịch trình Tour chi tiết:

Đêm đầu tiên: Hà Nội – Sapa

20h00: Hướng dẫn viên và xe sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn để khởi hành đi Sapa lúc 21h00 (Quý khách ngủ đêm trên xe ô tô giường nằm cao cấp).

Ngày 01: Tham Quan Sapa – Bản Cát Cát – Đỉnh Fansipan   (Ăn sáng trưa, tối) 

06h00: Quý khách có mặt tại trung tâm thị trấn SaPa và cùng nhauVề khách sạn gửi đồ đạc hành lý tại quầy lễ tân và ăn sáng.

8h30: Sau khi ăn sáng xong. HDV đón Quý khách tại Khách sạn, Tản Bộ đi thăm bản Cát Cát,”nơi người dân tộc H’Mông sinh sống”, với những mái nhà sàn vô cùng đẹp mắt và độc đáo, nằm ẩn hiện dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Bản Cát Cát

Quý khách tìm hiểu phong tục tập quán, nghề dệt nhuộm của người H’Mông, những chiếc váy, áo thổ cẩm đẹp lung linh cũng chính từ những khung cửi gỗ và bàn tay khéo léo của họ mà ra. Quý khách có thể dệt thử… giao lưu văn hóa với con người nơi đây.

Sau đó đi thăm thác nước Cát Cát, nhà máy thủy điện của người Pháp xây dựng… Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ chải dài khuất tầm mắt, điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H’Mông.

Hoa Cải Vàng rực rỡ trên một ngọn đồi.

Nơi đây, cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước.

Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm, dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ không làm quý khách uổng phí chuyến đi.

12h00: Quý khách về khách sạn dùng bữa trưa

14h00:  Làm thủ tục check in và nghỉ ngơi tự do

15h00: Quý khách có mặt tại sảnh của khách sạn sau đó xe của công ty đón quý khách tới sân cáp treo

Quý khách tự do vui chơi và khám phá trong khu vực sân cáp treo như: chiêm bái đền, đi dạo trong khu mua sắm, chụp ảnh với vườn cây và vườn hồng,…

Hệ thống cáp treo đỉnh Fansipan

Quý khách tự do mua vé cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan (tực túc chi phí)

Trải nghiệm ngồi trong cabin của hệ thống cáp treo dài nhất VN , ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Lên tới đỉnh, quý khách tha hồ ngắm nhìn núi non và biển mây trắng bồng bềnh

Ghé chân thăm đền thờ Đức Thánh TrầnTam Tòa Thánh Mẫu hay Bích Vân Thiền Tự hay Kim Sơn Bảo Thắng Tự,…

Chiêm ngưỡng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát,  Phật A Di Đà,…

Tượng Phật A Di Đà cao nhất Việt Nam.

Check in cùng cột cờ tung bay giữa đỉnh núi,…

18h00: Quý khách trở về khách sạn ăn tối. Buổi tối tự do dạo chơi Nhà thờ Đá hoặc tham dự phiên chợ của người Dao Đỏ hay thưởng thức các món ăn độc đáo như: lợn cắp nách, ếch suối ôm măng, canh rau rừng, rượu táo mèo… đặc trưng của Sa Pa trên “Phố Nướng

Đây là một trong những điều thú vị, độc đáo khi đến du lịch Sa Pa. Ngoài ra quý khách có thể tham gia phiên chợ Tình của người dân tộc (nơi mà các chàng trai, cô gái nơi đây gặp nhau bén duyên, nên vợ, nên chồng chỉ qua tiếng Khèn và điệu múa), rất độc đáo. Diễn ra vào các tối thứ 7 hàng tuần ngay tại Thị Trấn.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: TP. Sapa – Moana – TP. Hà Nội   (Ăn sáng, trưa) 

Quý khách thức giấc sớm và dùng điểm tâm sáng

08h00: Quý khách tiếp tục khám phá Sapa di chuyển tới khu du lịch Moana SaPa. Tự do thuê trang phục và phụ kiện để chụp ảnh.

Khu du lịch Moana SaPa

Quý khách dạo quanh khu du lịch với vô vàn những tiểu cảnh, Tha hồ check in cùng bàn tay vàng, cây cô đơn, xích đu tử thần

Ngoài ra còn có tượng cô gái Moana xinh đẹp, đặc biệt là cổng trời Bali vô cùng lãng mạn,…Cùng nhau ghi lại những khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa.

Khu du lịch Moana SaPa

11h30: Quý khách làm thủ tục check out và tới nhà hàng ăn trưa

13h00: Chào tạm biệt thị trấn xinh đẹp

Cảnh sắc tuyệt vời tại Khu du lịch Moana SaPa

Quý khách lên xe giường nằm quay trở về Hà Nội

Xe dừng tại điểm nghỉ dọc đường, quý khách tự do mua sắm đặc sản làm quà

19h00: Xe trả quý khách tại điểm trong nội thành

Khép lại hành trình du lịch đầy niềm vui và tiếng cười

HDV chào tạm biệt Quý du khách, kết thúc Chương trình tham quan thú vị tại đây.

Thân ái, Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những  Chương trình tiếp theo.

 

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình khách quan, vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

 

 

BẢNG GIÁ TOUR (VNĐ/KHÁCH)
KHÁCH SẠN 3* 1,500,000

Phụ thu phòng đơn: 200,000

KHÁCH SẠN 4* 2,350,000

Phụ thu phòng đơn: 450,000

KHÁCH SẠN 5* 3,100,000

Phụ thu phòng đơn: 800,000

 

 

Tour Hà Nội – Sapa: 2N2Đ

2.350.000₫
Hành trình: TP. Hà Nội - TP. Sapa
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng tuần
Thời gian: 2 Ngày 2 Đêm

Lịch trình Tour chi tiết: Đêm đầu tiên: Hà Nội – Sapa 20h00: Hướng dẫn viên và xe sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn để khởi hành đi Sapa lúc 21h00 (Quý khách ngủ đêm trên xe ô tô giường nằm cao cấp). Ngày 01: Tham Quan Sapa – Bản Cát Cát – Đỉnh Fansipan …

Quý khách vui lòng để lại thông tin