Lịch trình Tour chi tiết:

Ngày 01: Săn Mây – Đồi Chè – Vườn Dâu Tây – Hồng Treo – Chika Farm

4h00 – 4h30: Xe sẽ đón khách tại khách sạn. Từ đây, chúng ta khởi hành Tour săn mây Đà Lạt đến thảm gỗ để săn những đám mây trôi bồng bềnh đẹp như tiên cảnh.

5h00 – 6h30: Đón bình minh tại thiên đường săn mây vô cực ảo diệu hùng vĩ đại ngàn. Trải nghiệm săn mây chính là cảm nhận sự chuyển mình của đất trời Đà Lạt, bao tinh hoa, bao nét đẹp hòa quyện, có chút mơ màng, có chút huyền bí, có nét tinh khôi nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Thảm gỗ – Đại điểm săn mây nổi tiếng tại TP. Đà Lạt

Cầu gỗ với chất liệu gỗ thông là một thiết kế độc đáo, khéo léo đến từng chi tiết và nhiều góc cạnh khác nhau giúp bạn ngắm nhìn bao quát toàn cảnh núi đồi kết hợp với một biển mây trắng xoá tinh khiết. Không gian núi mây hoà quyện vào nhau tạo nên một vẻ đẹp hùng vỹ và bình yên.

7h00 – 8h00: Ăn sáng + Check in đồi chè Cầu Đất Farm – Điện Gió. Gần thảm gỗ săn mây, Đồi chè Cầu Đất xanh bạt ngàn là điểm đến tiếp theo trong hành trình của tour săn mây Đà Lạt.

Với độ cao 1650 mét so với mực nước biển cùng những dãy chè xanh tươi nối dài bất tận, đồi chè Cầu Đất đẹp đến ngỡ ngàng dưới làn sương sớm của bình mình chớm nở.

Du khách có thể thưởng thức những tách trà thơm ngon đậm đà ngay tại xưởng gần đồi. Và cùng tận hưởng một bầu không gian trong xanh thoáng đãng. Bao mệt nhọc, bao buồn phiền cứ thế mà vơi đi.

Cơ sở Hồng treo

8h00 – 8h30: Tham quan và thưởng thức cơ sở hồng treo địa phương. Vườn hồng treo đang là một trong những điểm tham quan cực “hot” của Đà Lạt.

Ghé đến nơi đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu về quy trình chế biến hồng treo chuẩn sạch và tự nhiên của Đà Lạt.

Từng dây hồng treo màu sắc rực rỡ dưới ánh đèn vàng ấm áp chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. Đặc biệt, bạn có thể mua hồng treo tại đây để làm quà cho người thân, bạn bè.

8h30 – 9h30: Tham quan Vườn dâu Tây công nghệ cao. Tới đây, du khách tha hồ tham quan chụp ảnh check-in miễn phí bên những hàng dâu tây chín đỏ.

Vườn dâu Tây công nghệ cao

Bạn không chỉ tự hái và ăn dâu ngay tại vườn, mà còn được quan sát tận mắt quy trình chăm sóc chuẩn công nghệ Châu Âu.

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua dâu tây theo hộp đã được niêm yết giá tại đây nếu muốn.

Chika Farm

9h30 – 10h30: Tham quan Chika Farm – Nông trại Châu Âu siêu HOT tại Đà Lạt (Cừu Dolly, Dê Cashmere, Lạc Đà Alpaca…)

 

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.

Tour Đà Lạt Săn Mây Đón Bình Minh: 1 Ngày

480.000₫
Hành trình: City Tour TP. Đà Lạt -
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng Ngày
Thời gian: 1 Ngày

Lịch trình Tour chi tiết: Ngày 01: Săn Mây – Đồi Chè – Vườn Dâu Tây – Hồng Treo – Chika Farm 4h00 – 4h30: Xe sẽ đón khách tại khách sạn. Từ đây, chúng ta khởi hành Tour săn mây Đà Lạt đến thảm gỗ để săn những đám mây trôi bồng bềnh đẹp…

Quý khách vui lòng để lại thông tin