Lịch trình Tour chi tiết:

Ngày 01: TP. Hồ Chí Minh – Tây Ninh – Núi Bà

Sáng: Xe và HDV  đón quý khách tại điểm hẹn. Quý khách ăn sáng sau đó khởi hành khám phá Tây Ninh.

Núi Bà Đen
  • Trên xe quý khách tham gia những trò chơi vui nhộn – dí dỏm và đặc sắc – cùng chìm đắm vào những mẫu chuyện vui do HDV tổ chức. hướng dẫn viên sẽ thuyết minh và giúp quý khách tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hoá, phong tục tập quán và con người từng vùng đất mà đoàn đi qua.

09h30: Đến Tây Ninh, Quý khách trải nghiệm Hệ thống cáp treo Sun World Ba Den Mountain. Ga Bà Đen thuộc hệ thống cáp treo cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là “NHÀ GA CÁP TREO LỚN NHẤT THẾ GIỚI”, với diện tích lên đến 10.959m2 tại Tây Ninh.

Hệ thống cáp treo Sun World Ba Den Mountain
  • Đoàn chuẩn bị cuộc hành trình chinh phục tuyến cáp chinh phục Nhà ga Vân Sơn trên đỉnh núi Bà Đen sở hữu phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển và nhuốm một màu cổ tích huyền bí. Ga Vân Sơn khiến du khách có cảm giác đang lạc vào một thánh đường cổ kính, với những nét đặc trưng trong các công trình nổi tiếng thế giới của kiến trúc sư Gaudi. Ở một góc nào đó, bạn sẽ thấy một góc của công viên Parc Guell.
  • Góc khác lại thấy nét quen quen của nhà thờ dang dở Sagrada Familia, ngôi nhà Casa Batllo – những công trình kiến trúc để đời của Gaudi. Nhưng những kiến trúc của Gaudi lại được thổi một làn gió tươi mới nhờ những sắc màu rực rỡ, từng vòm cửa uốn cong, các trụ đỡ mang hình thù lạ mắt và nhiều ô cửa sổ cổ kính rải đều trên kết cấu chung, tạo nên không gian mênh mông, khoáng đạt luôn tràn ngập ánh sáng.
Nhà ga Vân Sơn trên đỉnh núi Bà Đen

12h00: Quý khách dùng cơm trưa buffet trên đỉnh Núi Bà Đen – Thực đơn gồm hơn 80 món ăn của nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết nối tinh tế qua những hương vị Việt Nam và châu Á.

13h30: Đoàn xuống núi tham quan vườn nho Tây Ninh ở “Vùng đất Thánh” không chỉ gây thương nhớ cho du khách với những chùm nho ngon ngọt, có thể thưởng thức trực tiếp. Nơi đây còn có rất nhiều vị trí check in đẹp, hấp dẫn khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Vườn nho Tây Ninh

14h30: Quý khách tham quan Tòa Thánh Tây Ninh – Đây là Tổ Đình, tức cơ sở thờ tự cấp trung ương của Đạo Cao Đài. Gọi Tòa Thánh Tây Ninh là Tổ Đình, vì đây là nơi phát xuất của Đạo Cao Đài, là nơi đặt các cơ quan trung ương của Hội Thánh Cao Đài, tức Hội Thánh Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ, để điều hành toàn bộ các hoạt động truyền giáo và cứu độ nhơn sanh. Đền Thánh là một ngôi đền đồ sộ, nguy nga, đặc sắc, để thờ phượng Đấng Chí Tôn Ngọc Hoàng Thượng đế, các vị Giáo chủ Tam Giáo, Tam Trấn và Ngũ Chi Đại Đạo, cùng các Đấng Thần, Thánh, Tiên, Phật. Theo giáo lý của Đạo Cao Đài thì Tòa Thánh mang kiểu vở của Thiên đình, được gọi là Bạch Ngọc Kinh tại thế, từ việc chọn mua đất đến việc xây cất tạo tác Tòa Thánh về kích thước lẫn hình dáng được Đức Lý Giáo Tông và Đức Chí Tôn chỉ dạy tỉ mỉ thông qua một hình thức thông công cùng các Đấng vô hình là Cơ Bút.

Tòa Thánh Tây Ninh

15h30: Quý khách tham quan Chùa Gò Kén Tây Ninh là một trong những ngôi cổ tự có tuổi đời hơn trăm năm ở vùng đất Tây Ninh nắng gió. Ngôi chùa này hiện đang sở hữu bức tượng Phật Quán Thế Âm lớn bậc nhất của miền Đông Nam Bộ.

Chùa Gò Kén Tây Ninh

Khởi hành về lại điểm đón ban đầu. Trên đường đoàn dừng chân:

  • Cơ sở dược liêu Bảy Nga, tìm hiểu về cây Trà Hoàn Ngọc và Đông Trùng Hạ Thảo…
  • Mua sắm vườn trái cây theo mùa (dưa lưới, nho, mãng cầu…).

16h00: Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tour du lịch Tây Ninh 1 ngày.

Hướng dẫn viên nói lời chào tạm biệt. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

TOUR TP.HCM – TÂY NINH – NÚI BÀ ĐEN: 1 NGÀY

1.550.000₫
Hành trình: TP. Hồ Chí Minh - Tây Ninh
Di chuyển: Di chuyển bằng ô tô
Lịch khởi hành: Hàng ngày
Thời gian: 1 Ngày

Hành trình khám phá Tây Ninh – Núi Bà Đen sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Qúy khách. Tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của Núi Bà đen, tham quan các điểm nổi bật như Nhà ga Vân Sơn, Vườn nho, Tòa Thánh và Chùa Gò Kén nổi tiếng ở Tây Ninh.

Quý khách vui lòng để lại thông tin