Trải nghiệm Singapore ‘không ngủ’ dịp Grand Prix Season 2023

Khi tới SINGAPORE Du lịch, Dù có đam mê tốc độ hay không, du khách vẫn có thể hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt xuyên đêm bao trùm khắp Đảo quốc dịp GPSS 2023.

Khác với dáng vẻ hiện đại, bận rộn của ban ngày, Singapore về đêm trở thành điểm giải trí náo nhiệt với đa dạng hoạt động vui chơi, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Grand Prix Season Singapore 2023 xuyên suốt từ 8-17/9, đảo quốc liên tục mang đến các sự kiện và hoạt động giải trí xuyên đêm. Đây là cơ hội để du khách được ngắm vẻ đẹp sống động của đảo quốc trong suốt 10 ngày “không ngủ”.

Không chỉ tập trung tại 4 khu vực trung tâm gồm Orchard Road, Clarke Quay, Kampong Gelam và Sentosa, GPSS mang đến đa dạng chương trình, hoạt động được thiết kế theo chủ đề “Đường đua lễ hội” trên khắp đảo quốc. Ảnh: TIH

“Thiên đường ” cho các tín đồ nghiện mua sắm

Nhân dịp này, các tín đồ shopping không nên bỏ qua “thiên đường mua sắm” Orchard Road với hàng trăm thương hiệu quốc tế lẫn nội địa, từ trung đến cao cấp, xa xỉ. Orchard Road trong dịp GPSS 2023 còn được “khoác áo mới” theo đúng chủ đề “Đường đua lễ hội”.

Du khách có thể tham khảo những món quà lưu niệm địa phương tại Orchard Pit Shops: GPSS Lifestyle Bazaar, hay sưu tập những sản phẩm phiên bản giới hạn tại Design Orchard. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt hay “thả dáng” chụp ảnh dưới ánh đèn rực rỡ. Ảnh: Strait Times

Thế giới âm nhạc và nghệ thuật sống động về đêm

Lễ hội âm nhạc Music Matters Live tại Clarke Quay với sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng địa phương và quốc tế hứa hẹn thu hút hàng nghìn khán giả đến hòa mình cùng giai điệu sôi động. Chương trình diễn ra từ chiều đến đêm muộn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí xuyên đêm của du khách.

Ngoài ra, khu vực Clarke Quay còn có các hoạt động luyện tập thể dục thể thao cho người yêu âm nhạc. Nếu muốn thử sức tập gym qua các bài tập khiêu vũ trên nền nhạc thời thượng, du khách có thể đăng ký tham gia để được tập cùng các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp từ Le Mills. Ảnh: TIH

Phố Arab tại Kampong Gelam cũng là điểm đến yêu thích cho các tâm hồn lãng mạn trong dịp GPSS 2023. Không chỉ có hàng quán mở cửa thâu đêm, du khách còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn mãn nhãn đa văn hóa trong chương trình Culturally Singapore. Hoặc bạn cũng có thể hoà mình vào những điệu nhảy sôi động tại hai không gian âm nhạc của Haji Lane Blockbuster. Ảnh: TIH

Dự án nghệ thuật “The new life of the floodlights” (Cuộc sống mới của đèn pha) cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho người yêu nghệ thuật vào buổi tối. Triển lãm nghệ thuật tái chế rực rỡ được Nadia Stefanel cùng 10 nghệ sĩ Singapore khác cùng nhau thực hiện tại The Arts House ở số 01 Old Parliament Ln. Các nghệ sĩ đã góp phần mang lại sức sống mới cho những chiếc đèn cao áp metal-halide từng chiếu sáng đường đua F1. Triển lãm diễn ra từ 13-19/9, chào đón tất cả người yêu nghệ thuật đến với đảo quốc. Ảnh: DZ Engineering

Khám phá ẩm thực Singapore về đêm

Không chỉ có những nhà hàng fine-dining sang trọng, nếu muốn trải nghiệm cảm giác thưởng thức ẩm thực trên hè phố với những chiếc ghế nhựa, mái che bên bờ sông mát rượi của Clarke Quay, đây sẽ là cơ hội lý tưởng.

Hoặc bạn cũng có thể cùng người thân dùng chận tại GPSS Food Park hay Hot-Pit Stop: Grill & BBQ tại Kampong Gelam để thưởng thức các món ăn đường phố sau một ngày dài dạo phố, vui chơi quanh đảo quốc.

Tụ điểm giải trí cho gia đình bên bờ biển

Nếu yêu thích không khí náo nhiệt của những khu chợ đêm, Sentosa cũng là điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn. Siloso Beachwalk Bazaar trong dịp GPSS 2023 sẽ được trang trí theo chủ đề giải đua để mang lại dáng vẻ mới trẻ trung, năng động.

Hòa cùng khung cảnh thiên nhiên bên bờ biển và bãi cát trải dài là những giai điệu sôi động, quầy hàng ẩm thực đa dạng và những điểm mua quà lưu niệm độc đáo.

Các bữa tiệc tối náo nhiệt

Lịch trình ban đêm cho du khách mùa GPSS còn có những bữa tiệc náo nhiệt khắp thành phố. Đơn cử như sự kiện âm nhạc đường phố đình đám Street Beats tại lễ hội Singapore River Festival.

Đây là lần trở lại thứ hai của lễ hội bên sông này sau sự kiện đầu tiên thành công năm 2019. Xuyên suốt chương trình lễ hội, ba bến cảng gồm Clarke, Boat và Robertson sẽ trở thành nơi hội tụ ánh sáng rực rỡ. Kèm theo đó là những màn trình diễn nhạc sống, hoạt động chăm sóc sức khỏe và các tụ điểm thưởng thức ẩm thực thú vị.

Lễ hội diễn ra đến hết tháng 9 với các hoạt động thắp sáng các cây cầu Cavenagh, Read và Alkaff. Ảnh: Timeout

Với những người thích tiệc tùng và không khí ăn mừng xa hoa, Amber Lounge tại số 09 Raffles Boulevard Millenia Walk Temasek Reflections với chuỗi tiệc âm nhạc đầy sức sống sẽ là điểm đến phù hợp. Khách tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ các tay đua F1, loạt khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Hòa cùng không khí ăn mừng GPSS 2023 là các mô hình giải trí hấp dẫn của Amber Lounge với những màn trình diễn theo chủ đề xiếc và nhạc kịch. Ảnh: Amber Lougne

Ngoài ra, chuỗi ba nhà hàng thuộc 1-Group gồm 1-Altitude Coast, 1-Arden và 1-Atico cũng là điểm đến không nên bỏ qua của những du khách đam mê tiệc tùng trong không gian sang trọng. Không chỉ có tầm nhìn đẹp từ trên cao, cả ba điểm này đều phục vụ các món ăn theo chủ đề F1, kèm theochương trình biểu diễn nhạc sống từ các DJ nổi tiếng thế giới.

Dù là điểm đến náo nhiệt, yên tĩnh, hay sang trọng, đảo quốc sư tử đều có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Nếu đang ở Singapore, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí của mùa Grand Prix Season Singapore 2023. Ảnh: Timeout

 

 

Du Lịch Hồng Vinh (Sưu tầm)

Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn